Tuesday, February 08, 2011

My First Drive Thru

Isa sa reason kaya gusto ko matutong mag drive noon is para makapag drive thru sa fastfood (seryoso) . Kaya nung natuto na ako yun ang isa sa mga una kong ginawa. Syempre excited ako nung first time ko. ako lang mag isa nun, natatandaan ko pa. Sa Jolibee yun pag pasok ko ng kotse sa drive thru may poster (tarp) pa ni Jolibee na nasa loob siya ng sasakyan tas may nakasulat na "drive thru" (hmmm. naisip ko pa nun pano kaya nagkasya si Jolibee dun sa SUV?). Tas eto na order na ko sa window "miss, isa nga regular yum with cheese, large coke, large fries". "Ok sir" sagot nung crew. Tas tinanong ako ng crew "Sir dine-in po or take out?" ako naman si engot sumagot "ha? ah eh. take out." Tas nagbayad na ako tas napagisip ako (hey! weytaminit) kaso too late na nakuha ko na order ko. That was my first time sa drive thru.

2 comments:

The Average Jane said...

Hahaha! That's very funny. =)

Nde rin siguro naisip nung counter person na nagkamali sya. =)

Ponard said...

sayang nga eh, sabihin ko sana "oo miss, dine-in dito ko kakainin sa kotse"